วันที่

10 กรกฎาคม 2557

ประเภท

2557

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2557 เวลา 9.00-11.30 น. โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร ได้จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา ณ วัดสาลวัน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานประเพณีไทยด้านพุทธศาสนาซึ่งสืบทอดปฏิบัติกันมาในโอกาสวันเข้าพรรษาของทุกปีและเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนและผู้ปกครองได้ร่วมทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลและเสริมบารมีให้กับตนเองและครอบครัว โดยมีนักเรียนชั้นอนุบาล 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนรวม 223 คน

ในการนี้ นักเรียนได้ร่วมแห่เทียนพรรษา ถวายผ้าอาบน้ำฝน หลอดไฟ และปัจจัยไทยทานแด่พระภิกษุสามเณรรวมทั้งได้ฟังธรรมเทศนาจากท่านเจ้าอาวาสอันเป็นการกล่อมเกลาจิตใจของนักเรียนให้มีจิตเป็นกุศลซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านคุณธรรม

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project