วันที่

5 ธันวาคม 2557

ประเภท

2557

เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม 2557 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเป็นวันพ่อแห่งชาติ โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร จึงได้จัดกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคลขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้ระลึกถึงพระคุณของพ่อที่ได้เลี้ยงดูและเอาใจใส่ลูกด้วยความรักความห่วงใยเสมอมา อีกทั้งเป็นการปลูกฝังและส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ถึงความรู้สึกที่ดีต่อตนเองที่ได้ปฏิบัติสิ่งที่ดีงามให้กับพ่ออย่างถูกต้องตามวัฒนธรรมไทย

ในการนี้โรงเรียนได้จัดให้มีการแสดงของนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ชื่อชุดการแสดง “ในหลวงของแผ่นดิน”

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองซึ่งเป็นตัวแทนของคุณพ่อของนักเรียน ได้กล่าวแสดงความประทับใจความรู้สึกที่มีต่อลูกของตนเองให้แก่ผู้ปกครองท่านอื่น ๆ ฟัง อันเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน หลังจากนั้นเป็นพิธีกราบพ่อ โดยให้นักเรียนทุกระดับชั้นได้กราบและแสดงความรักที่มีต่อพ่ออย่างอบอุ่น และสุดท้ายเป็นกิจกรรมประชุมผู้ปกครองแยกแต่ละห้อง โดยผู้ปกครองแต่ละท่านได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับคุณครูประจำชั้นเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ของนักเรียนอันจะนำไปสู่การปรับปรุงวิธีการ แนวทาง ในการจัดการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับความแตกต่างของนักเรียนแต่ละคน

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project