วันที่

9 ธันวาคม 2558

ประเภท

2558

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2558 เวลา 07.00 -17.00 น. โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานศึกษา ที่สวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์ ถนนปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะการสังเกตสิ่งต่าง ๆ ส่งเสริมให้นักเรียนสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ทำให้นักเรียนได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตสัตว์จากสถานที่จริง และเพื่อฝึกให้นักเรียนได้รู้จักการใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนนักเรียนในโรงเรียน โดยมีนักเรียนชั้นอนุบาล 2 และ 3 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 127 คน

ในการนี้ นักเรียนได้มีโอกาสเข้าชมสัตว์นานาชนิด รวมทั้งยังได้ชมการแสดงของสัตว์แสนน่ารัก เช่นการแสดงของนก ลิงอุรังอุตัง สิงโตทะเลและโลมา เป็นต้น ทำให้นักเรียนได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ไม่สามารถหาได้ในห้องเรียน อีกทั้งยังได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ควบคู่ไปกับองค์ความรู้ต่าง ๆ จากแหล่งเรียนรู้นอกสถานศึกษา

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project