วันที่

12 สิงหาคม 2559

ประเภท

2559

เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเป็นวันแม่แห่งชาติ โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร จึงได้จัดกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคล และพิธีกราบแม่ เมื่อวันที่ 10 และ 11 สิงหาคม 2559 รอบแรกเวลา 9.00 – 10.30 น. และ รอบสองเวลา 14.00 - 15.30 น.

วัตถุประสงค์เพื่อร่วมถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้ระลึกถึงพระคุณของแม่ ที่ได้เลี้ยงดู และเอาใจใส่ด้วยความรักความห่วงใยต่อลูกเสมอมา อีกทั้งเป็นการปลูกฝัง และส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ ให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ถึงความรู้สึกที่ดีต่อตนเองที่ได้มีโอกาสปฏิบัติ สิ่งที่ดีงามให้กับแม่อย่างถูกต้องตามวัฒนธรรมไทย

ทั้งนี้ได้จัดให้นักเรียนทุกระดับชั้น ได้กราบและแสดงความรักที่มีต่อแม่อย่างอบอุ่น และสุดท้ายเป็นกิจกรรมประชุมผู้ปกครองแยกแต่ละห้อง โดยผู้ปกครองแต่ละท่านได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับคุณครูประจำชั้น เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ของนักเรียน อันจะนำไปสู่การปรับปรุงวิธีการ แนวทาง ในการจัดการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับความแตกต่างของนักเรียนแต่ละคน

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project