วันที่

20, 23 & 30 กันยายน 2561

ประเภท

2561

เมื่อวันที่ 20 , 23 , 30 พฤศจิกายน 2561 โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชรได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) โดยมีนักเรียนชั้นอนุบาล 1 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 104 คน

ในการนี้ นักเรียนได้มีโอกาสพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ เพลิดเพลิน ทั้งเสริมทักษะความรู้ การปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ความกล้าแสดงออก ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ มีดังนี้

Dino Detective : นักสืบไดโนเสาร์ ขุดหาจิตนาการ ใต้ผืนดินล้านปี ห้องนี้ จะพาคุณหนูๆ ย้อนกลับไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เรียนรู้ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยเกริ่นนำ พร้อมจุดน่าสนใจหลายอย่างเกี่ยวกับไดโนเสาร์

Wonder Building : สิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ ฝึกฝนความคิดสร้างสรรค์ ในงานสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้รังสรรค์สิ่งก่อสร้างตามจินตนาการให้กลายเป็นจริง โดยใช้หลักคณิตศาสตร์และตรรกศาสตร์

Creative Library : ห้องสมุดสร้างสรรค์ คลังความรู้ สู่การต่อยอดสิ่งใหม่ๆ ส่งเสริมให้เด็กๆ มีนิสัยรักการอ่าน ใส่ใจใฝ่หาความรู้ พร้อมกิจกรรมให้เด็กๆ เล่าเรื่องหนังสือที่ตนเองอ่านให้เพื่อนๆ ฟัง

Big Backyard : สวนหลังบ้าน อาณาจักรสำหรับเด็กเล็ก ภายในจะประกอบด้วยสภาพแวดล้อมจำลอง ที่จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสของเด็ก เช่น สิ่งมีชีวิตที่ซ่อนอยู่ตามต้นไม้ การฟังเสียง การสัมผัส พร้อมฉากหลังที่เป็นธรรมชาติสีสันงดงาม

Rainbow Town : เมืองสายรุ้ง อาณาจักรที่จะช่วยพาเด็กๆ ออกสู่โลกแห่งจินตนาการ เติมเต็มความฝัน สร้างสรรค์ความสนุกตื่นเต้น ด้วยการสวมบทบาทในอาชีพต่างๆ ภายในเมืองจำลองสุดตระการตา ส่งเสริมให้เด็กมีความกล้าแสดงออก โดยมีหลายหลายอาชีพตามความชอบ อาทิ ตำรวจ นักดับเพลิง ช่างเสริมสวย นักบิน ผู้ประกาศ

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project