วันที่

7 มีนาคม 2565

ประเภท

2565

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชรได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา ที่โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะการสังเกตสิ่งต่าง ๆ ส่งเสริมให้นักเรียนสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ทำให้นักเรียนได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตสัตว์ และเพื่อฝึกให้นักเรียนได้รู้จักการใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนนักเรียนในห้องเรียน โดยมีนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล – อนุบาล 3 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 253 คน

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรค และสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ทางโรงเรียนจึงได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาเป็นการภายใน และจัดกิจกรรมภายในห้องเรียนของแต่ละระดับชั้น โดยนักเรียนได้มีโอกาสศึกษาเรียนรู้ธรรมชาติของสัตว์ป่าและการดำรงชีวิต ผ่านการรับชมผ่านทางคลิปวิดีโอ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้นักเรียนได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ไม่สามารถหาได้ในห้องเรียน อีกทั้งยังได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ควบคู่ไปกับองค์ความรู้ต่าง ๆ จากแหล่งเรียนรู้ครั้งนี้

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project