วันที่

22 - 24 สิงหาคม 2566

ประเภท

2566

เมื่อวันที่ 22 - 24 ส.ค. 2566 เวลา 09.00 - 11.30 น. โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา นอกสถานศึกษา ที่ DUBUA CAFÉ ตำบล บางแก้วฟ้า อำเภอนครชัยศรี นครปฐม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะการสังเกตสิ่งต่าง ๆ ส่งเสริมให้นักเรียนสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง ทำให้นักเรียนได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตสัตว์จากสถานที่จริงและเพื่อฝึกให้นักเรียนได้รู้จักการใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนนักเรียนในโรงเรียน โดยมีนักเรียนชั้นอนุบาล 1 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 109 คน

ในการนี้ นักเรียนได้มีโอกาสเข้าชมสัตว์นานาชนิด เช่น แพะ ควายเผือก หมู กระต่าย นก และได้ดูดอกบัวหลากหลายชนิด รวมทั้งเด็ก ๆ ได้มีโอกาสให้อาหารกระต่าย เป็นต้น ทำให้นักเรียนได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ไม่สามารถหาได้ในห้องเรียน อีกทั้งยังได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ควบคู่ไปกับ องค์ความรู้ต่าง ๆ จากแหล่งเรียนรู้นอกสถานศึกษา

Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project Single Project